Friday, 28 July 2017

ที่ดีที่สุด ซื้อขาย ตัว อีฟ ออนไลน์


บทนำมีการบันทึกการเรียนการสอน Uni ในฟอรัมมีอยู่มากมาย ตัวอย่าง: ตัวอย่างการค้า 101 - Lompster (พื้นฐานการค้าการเน้นสถานีและการค้าขายในช่วงสงคราม) Eldiora (พื้นฐานของการค้าเน้นการค้าระหว่างประเทศและการเริ่มต้น) Dr Deus (บทนำเกี่ยวกับการค้า) เน้นสถานี การค้า, การซื้อขายใน Jita, การเพิ่มผลกำไร) Sun Win (คำสั่งซื้อและขายการสร้าง Trade Alt การซื้อ Low ขายสูงการค้าผ่านลากรายละเอียดของระบบ Market, การวิเคราะห์ตลาดทักษะที่แนะนำ) ข้อดีของการซื้อขาย Easy เพื่อเริ่มต้น: คุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขายได้ทันทีโดยไม่ต้องมีทักษะและปริมาณการฝึกอบรมทักษะที่จำเป็นเมื่อเทียบกับอาชีพอื่น ๆ ค่อนข้างต่ำ ทักษะเดียวที่คุณต้องเริ่มต้นคือ Trade ซึ่งโดยปกติแล้วคุณอาจรู้สึกว่า จำกัด จำนวนสั่งซื้อที่คุณสามารถเปิดได้เล็กน้อย ง่ายในการทำสงคราม: ด้วยการลงทุนขนาดเล็กในทักษะ (การตลาดการจัดหาและ daytrading ถึงระดับ 2) คุณสามารถทำการค้าในระบบหนึ่งได้โดยง่ายในขณะที่เชื่อมต่อกันหรือใช้ alt เพื่อค้าขายในรูปแบบอื่น ยืดหยุ่นเวลา: การซื้อขายเกิดขึ้นมากในขณะที่เชื่อมต่อกันและใช้งานได้ง่ายโดยไม่มีอันตรายใด ๆ ในเวลาที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่เป็นความจริงในระหว่างการลากจูง แต่การลากที่ดีมีแนวโน้มที่จะค่อนข้างสั้นและคุณสามารถเทียบท่าได้ตลอดครึ่งทาง การค้าการค้าหน้าต่างการค้าอาจเป็นรูปแบบการซื้อขายที่ใช้ง่ายและน้อยที่สุดหน้าต่างการค้ากำหนดให้คุณต้องเทียบท่ากับใครบางคนในสถานีเดียวกัน ส่วนใหญ่ใช้เพื่อส่งมอบสิ่งของส่วนตัวให้กับเพื่อน หน้าต่างการค้ามีประโยชน์น้อยกว่าโดยทั่วไปเนื่องจากการค้าขายเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้และการหลอกลวงเป็นเรื่องปกติ สัญญาเป็นข้อตกลงอย่างเป็นทางการและเป็นทางการสำหรับการทำงานหรือสินค้าที่มีให้ผ่านปุ่มสัญญาใน NeoCom เช่นเดียวกับการค้าขายการค้าขายเป็นเรื่องยากและการหลอกลวงเป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตามสัญญามีสองข้อดี พวกเขาสามารถมีสินค้าที่ไม่ปกติในตลาดและการหาผู้ชมสำหรับการซื้อขายของคุณทำได้ง่ายกว่าการค้าผ่านหน้าต่าง อีกทางเลือกหนึ่งคือสัญญาการจัดส่งสินค้าสามารถเพิ่มผลกำไรพิเศษให้กับเส้นทางการลาก ตลาดนี่คือที่การค้าขายในอีฟเกิดขึ้นมากที่สุด ตลาดจะเป็นรายการโดยอัตโนมัติของสัญญาแลกเปลี่ยนสินค้า: ซื้อคำสั่งซื้อและสั่งขาย เนื่องจากคำสั่งซื้อสามารถกรอกข้อมูลและค้นหาได้ง่ายเพียงบางส่วนอาจมีความเป็นไปได้มากกว่าการซื้อขายผ่านสัญญาแม้ว่าหลักการพื้นฐานจะเหมือนกันก็ตาม อีกข้อได้เปรียบของตลาดคือการดูราคาและปริมาณที่รายการขายจริงโดยใช้แท็บรายละเอียดตลาด ตลาดสามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่มคือทักษะการเพิ่มจำนวนคำสั่งซื้อที่ใช้งานอยู่ ได้แก่ การค้าปลีกค้าส่งค้าส่ง ทักษะที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อและขายสินค้าได้จากระยะไกล: การตลาด, การจัดซื้อ, Daytrading, Visibility ทักษะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อขาย: Accounting, Broker Relations, Margin Trading ทักษะที่เพิ่มจำนวนสูงสุดของสัญญาที่ค้างชำระ: สัญญาและ บริษัท ทำสัญญา ทักษะการสั่งซื้อโดยไม่มีทักษะทางการค้าที่มีอักขระสามารถตั้งค่า 5 คำสั่งพร้อมกันได้ การค้า 160 (1x. 20k160ISK) มอบคำสั่งซื้อเพิ่มเติม 4 คำต่อหนึ่งระดับ ร้านค้าปลีก 160 (2x. 100k160ISK) มอบคำสั่งซื้อเพิ่มเติม 8 ใบต่อระดับ การขายส่ง 160 (4x. 35M160ISK) มอบคำสั่งซื้อเพิ่ม 16 คำต่อหนึ่งระดับ Tycoon 160 (6x. 100M160ISK) มอบคำสั่งซื้อเพิ่ม 32 คำต่อหนึ่งระดับ ด้วยทักษะที่ได้รับการฝึกอบรมทั้งหมดนี้ถึงระดับ 5 สามารถจัดการได้ถึง 305 คำสั่ง ทักษะระยะไกลข้อมูลสำหรับทักษะเหล่านี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ น่าเศร้าที่ทักษะเหล่านี้ไม่ได้ขยับไปอย่างน่าอัศจรรย์ ตัวอย่างเช่นการจัดหาจะไม่อนุญาตให้คุณซื้อสินค้าในระบบระยะไกลและทำให้พวกเขาปรากฏในโรงเก็บเครื่องบินในปัจจุบันของคุณ สิ่งที่ทักษะเหล่านี้ทำคืออนุญาตให้คุณซื้อและขายสินค้าที่ไม่ได้อยู่ในระบบสถานีปัจจุบันของคุณ หากคุณเป็นผู้ประกอบการสถานีเช่นคุณออกไปเที่ยวที่ไหนสักแห่งจากที่อื่นคุณจะเพิ่มความปลอดภัยเนื่องจากฮับการค้ามักดึงดูดการกระทำของพีวีพี ในทำนองเดียวกันคุณสามารถส่งมอบการกอบกู้ของคุณไปยังศูนย์กลางการค้าแล้วกลับไปปฏิบัติภารกิจที่ภารกิจในขณะที่ยังคงจัดการการขายของการกอบกู้ของคุณ การตลาด 160 (3x. 3.5M160ISK) ช่วยให้สามารถตั้งคำสั่งขายได้จากระยะไกล ช่วง: ระดับ 0: จำกัด ระดับปัจจุบันของสถานีที่ 1: ทุกแห่งในระบบสุริยะปัจจุบันระดับ 2: 5 กระโดดระดับ 3: 10 กระโดดระดับ 4: 20 กระโดด 5 ระดับ: พื้นที่ทั้งหมดจัดซื้อ 160 (3x. 1.5M160ISK) อนุญาตให้ตั้งค่าคำสั่งซื้อ จากระยะไกล ช่วงเป็นเช่นเดียวกับทักษะการตลาด Daytrading 160 (1x. 12.5M160ISK) ช่วยให้สามารถเปลี่ยนคำสั่งซื้อจากระยะไกลได้ ช่วงเป็นเช่นเดียวกับทักษะการตลาด การมองเห็น 160 (3x. 7.5M160ISK) - เพิ่มคำสั่งซื้อระยะไกลสูงสุดเพื่อให้ผู้ขายสามารถกรอกคำสั่งซื้อดังกล่าวจากสถานีใด ๆ ที่มีคำสั่งซื้อระยะไกลนี้ ใบสั่งซื้อทั้งหมดสามารถมีช่วงที่มีประสิทธิภาพของตัวเองที่ จำกัด สำหรับสกิลนี้ ช่วงเป็นเช่นเดียวกับทักษะการตลาด ทักษะการลดค่าโสหุ้ยการบัญชี 160 (3x. 5M160ISK) - ลดอัตราภาษีธุรกรรม 10 ต่อระดับจาก 2 ต่อ 1 ที่ระดับ 5 ความสัมพันธ์ระหว่างนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ 160 (2x. 100k160ISK) ลดค่าธรรมเนียมนายหน้าที่จัดเก็บตามใบสั่งซื้อของตลาดในสถานี NPC โดยการหัก แบน 0.1 ต่อระดับตั้งแต่ 3 ถึง 2.5 ที่ระดับ 5 ค่าธรรมเนียมนี้อาจได้รับผลกระทบจาก standings ระหว่างผู้ค้าและ บริษัท ที่เป็นเจ้าของสถานี การซื้อขายหลักทรัพย์ 160 (3x. 20M160ISK) จะลดจำนวน ISK ที่คุณต้องวางไว้ในใบสั่งซื้อ 25 ใบต่อระดับ ส่วนที่เหลือจะถูกดึงออกมาจากกระเป๋าสตางค์ตัวอักษรเมื่อมีคนขายสินค้าให้คุณ Escrowed values ​​are: level 0: 100 จำนวนเงิน ISK ทั้งหมดจะถูกลบออกจากกระเป๋าสตางค์ของคุณเมื่อตั้งคำสั่งซื้อในระดับ 1: 75 ระดับ 2: 56.25 ระดับ 3: 42.18 ระดับ 4: 31.64 ระดับ 5: 23.73 การทำสัญญาทักษะการทำสัญญา 160 (1x. 150k160ISK) จะเพิ่มจำนวนสัญญาสูงสุด 4 ระดับต่อระดับได้ถึง 21 ที่ระดับ 5 บริษัท ทำสัญญา 160 (3x. 150k160ISK) จะเพิ่มจำนวนสัญญาการทำธุรกิจร่วมกันที่คุณสามารถทำในนามของ บริษัท ของคุณได้ 10 ระดับต่อ 60 ระดับ ในระดับ 5 การซื้อขายโดยใช้ Market วิธีการหลักในการซื้อขายทำในสิ่งที่ผู้เล่นคนอื่นไม่สามารถทำได้: ทั้งที่พวกเขากำลังขี้เกียจเกินไปหรือค่าเสียโอกาสมีขนาดใหญ่เกินไป กิจกรรมการตลาดส่วนใหญ่เกิดขึ้นในและรอบศูนย์กลางการค้า Hauling คือการขนส่งสินค้าระหว่างสถานีเพื่อหากำไร โดยทั่วไปคุณซื้อสินค้าบางอย่างที่สถานีหนึ่งโหลดลงในเรือลากของคุณนำพวกเขาออกไปยังสถานีอื่นและขายพวกเขาเพื่อผลกำไร นี้ทำงานได้เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่ dont มีเรือหรือเวลาที่จะย้ายทุกอย่างด้วยตัวเอง ที่น่าสนใจมีสินค้าการค้าจำนวนมากที่มีอยู่เพื่อลากระหว่างสถานี NPC เท่านั้น การหาเส้นทางการค้าที่ดีเป็นเรื่องยาก (และมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน) ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่จึงใช้เครื่องมือภายนอกเช่นอีฟ - เซ็นทรัลหรือนาวาโบต์ อย่างไรก็ตามมักมีเส้นทางบางอย่างที่ทำกำไรได้โดยทั่วไปเช่นการลากสิ่งของจากฮับภารกิจซึ่งนักวิ่งภารกิจลักลอบขนของพวกเขาไปยังศูนย์กลางการซื้อขายที่มีอุปทานน้อยลง ทักษะทางเชื้อชาติสำหรับการเริ่มต้นใช้เรือ Hull อัพเกรดเพื่อใช้ Cargoholds ขยาย การเิดินทางสถานีเทรดดิ้งเป็นเหมือนการลาก แต่ถ้าไม่มีเรือบรรทุกสินค้าแทนการซื้อสินค้าต่ำและจากนั้นนำสินค้าไปขายที่สูงคุณก็จะซื้อต่ำและขายได้สูงโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายสินค้า โดยทั่วไปคุณต้องการหารายการที่มีปริมาณการซื้อขายที่เหมาะสมและความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในราคาซื้อและขายในสถานีเดียวกัน แหล่งใหญ่ ๆ ของไอเท็มเหล่านี้มาจาก NPC loot: ผู้เล่นสามารถเรียกใช้ภารกิจรวบรวมของขวัญและต้องการขายให้เจ้าชู้อย่างรวดเร็วเนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาหรือทักษะการค้าในการตั้งค่าสั่งซื้อสินค้าสำหรับทุกอย่าง อีกตัวอย่างหนึ่งคือหนังสือการค้าที่ได้รับในช่วงบทเรียน - ถ้าผู้เล่นมีหนึ่งและ dont ต้องการมันพวกเขาเพียงต้องการที่จะถ่ายโอนข้อมูลสำหรับ ISK ในทางกลับกันผู้เล่นที่กำลังค้นหาหนึ่งจะจ่ายเงินไม่น้อยกว่าเพราะพวกเขาไม่สามารถรับมันที่ใดก็ได้ กฎง่ายๆคือซื้อต่ำและขายสูงเพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อขายในสถานีดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ความแตกต่างในราคาของใบสั่งขายของคุณหักด้วยราคาของใบสั่งซื้อที่หักภาษีจะยังคงเป็นผลกำไรการตั้งค่าคำสั่งซื้อและขายในหลายรายการช่วยลดความเสี่ยงของตลาด ราคาล่มในทุกรายการ ถ้าคุณสามารถทำ 20,000isk ในรายการและจัดการเพื่อการค้า 100 ของเหล่านี้ต่อวันนี้จะให้คุณ 2,000,000 isk ทำเช่นนี้กับ 50 ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและเท่ากับ 100,000,000 isk ต่อวันเริ่มต้นการลงทุนขนาดเล็กและอีกครั้งและคุณจะเห็น isk ทั้งหมดของคุณเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณเริ่มทำงานในพันล้านคุณสามารถค้าสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตรากำไรของคุณและลดราคาการแข่งขันบางส่วนได้อีกด้วย Station Trading Skills Station คือข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณ ขอบของคุณจะผอมและคุณจะต้องประหยัดเงินทุกที่ที่คุณทำได้ นั่นหมายถึงการฝึกอบรมความสัมพันธ์ระหว่างนายหน้าและการบัญชีกับ 5. ในช่วงต้นของอาชีพการค้าของคุณเปอร์เซ็นต์เศษเหล่านี้มีผลกระทบน้อยที่สุดเช่นถ้าได้รับการฝึกอบรมเป็นระดับ 5 คุณจำเป็นต้องทำการค้าสินค้า ISK จำนวน 667 ล้านชิ้นเพื่อหารายได้ 5 ล้าน ISK ที่คุณใช้จ่ายไป บัญชีการบัญชี ขณะที่คุณสร้างปริมาณการซื้อขายของคุณ แต่การลดลงนี้มีความหมายมาก โดยไม่ต้องเข้าสู่คณิตศาสตร์การฝึกอบรมความสัมพันธ์กับนายหน้าและการบัญชีถึง 5 จะเพิ่มผลกำไรของคุณโดย 11 ทักษะอื่น ๆ ที่คุณต้องการทำความคุ้นเคยกับ ได้แก่ การค้า ขายปลีก. การขายส่งและ Tycoon ทักษะเหล่านี้ช่วยเพิ่มจำนวนคำสั่งซื้อที่เปิดตลาดที่คุณอาจมี จัดซื้อจัดจ้าง การตลาด Daytrading และการมองเห็น ทักษะเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถซื้อซื้อขายและปรับเปลี่ยนคำสั่งซื้อในสถานีอื่นที่ไม่ใช่ของคุณได้ Margin Trading สกิลนี้ช่วยให้คุณสามารถลดจำนวนเงินที่ต้องใช้ในการสั่งซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้คุณสามารถสั่งซื้อได้มากขึ้นกว่าที่คุณมีอยู่ (แต่คุณยังต้องการให้ ISK พร้อมใช้งานเมื่อสั่งซื้อไปแล้ว) Social สัมพันธ์ เพิ่มสถานะของคุณเพื่อให้คุณเสียภาษีน้อยลง ข้อแม้: ค่านายหน้าขึ้นอยู่กับฝ่ายฐานและสถานะของ บริษัท ทักษะการเชื่อมต่อไม่มีผลต่อค่านายหน้าที่จ่ายตามคำสั่งซื้อ โดยทั่วไปการปรับลดกำไรหมายถึงการฝึกอบรมทักษะการกลั่นบางอย่างการยืนที่ดีกับสถานีปัจจุบันของคุณคอร์ปและจากนั้นการกลั่นแร่ซื้อในตลาด แร่ส่วนใหญ่ในตลาดมีการขายโดยคนงานเหมืองแร่โดยไม่ต้องปรับแต่งทักษะหรือผู้ที่ไม่ทราบดีขึ้นดังนั้นอัตรากำไรมักจะค่อนข้างดี เก็งกำไรการเก็งกำไรคือการซื้อสินค้าด้วยความหวังว่าราคาของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นในอนาคต ตัวอย่างเช่นราคา PLEX สามารถเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงวันหยุดฤดูร้อนดังนั้นการซื้อสินค้าในช่วงต้นปีและขายได้ในช่วงฤดูร้อนสามารถสร้างผลกำไรได้มาก การเก็งกำไรอาจเกิดขึ้นได้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงแพทช์หรือ stampedes ในตลาด เช่นเดียวกับด้านอื่น ๆ ของอีฟกฎข้อแรกของการซื้อขายคือการไม่ลงทุนสิ่งที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียได้ 0.01 ISK-ing เมื่อคุณเข้าสู่การซื้อขายแล้วคุณจะพบว่ามีผู้คนจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะล่วงเกินคุณโดยมีเพียง 0.01 ISK ต่อหน่วย ผู้เล่นใหม่บางรายดูเหมือนจะมีปัญหากับเรื่องนี้บ่อยครั้งที่รู้สึกรำคาญไปถึงจุดที่พวกเขาเปลี่ยนคำสั่งซื้ออย่างสิ้นเชิงและตัดทอนส่วนใหญ่ออกจากผลกำไร อย่างไรก็ตามวิธีที่มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในการดูที่ 0.01-isking คือกลไกการเล่นเกมที่ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบและใช้งานอยู่มีข้อดีมากกว่าการล็อกออฟหรือผู้ค้า AFK เหนือหรือ undercutting คู่แข่งของคุณโดยเพียง 0.01 ISK คือแม่นยำว่านี้คือทำได้ ดังนั้นเมื่อมีคนอื่นปล้นคุณโดยเพียง 0.01 ISK พวกเขาจะได้รับการเปิดของพวกเขาที่ด้านหน้าของคิว ถ้าคุณอยู่ที่นั่นการอัปเดตคำสั่งซื้อของคุณคุณสามารถอัปเดตคำสั่งซื้อของคุณและกลับไปที่การเปิดให้เป็นที่ด้านหน้าของคิว ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่นั่นหรือไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้อย่าให้งองอออกจากรูปร่างเมื่อมีคนที่ใช้งานเกิดขึ้นเพื่อเก็บเกี่ยวผลตอบแทน และเมื่อคุณเริ่มต้นทำบาง 0.01- isking ของคุณเองลองใช้เมาส์ล้อของคุณเพื่อชนราคาของคุณ คุณอาจชอบมันเป็นพิเศษเพราะมันสามารถจะค่อนข้างรวดเร็วเมื่อคุณได้รับใช้มัน แน่นอนบางครั้งตลาดสำหรับรายการใดรายการหนึ่งไม่สมจริงเพียงอย่างเดียวหรือบางทีคุณอาจต้องการธุรกิจการค้าของคุณให้ดำเนินการอย่างรวดเร็วด้วยเหตุผลบางประการการเปลี่ยนแปลงราคาที่รุนแรงอาจเรียกได้ แต่ผู้ค้าที่ดีจะมีเหตุผลที่สามารถระบุได้สำหรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว แทนที่จะเป็นเพียงอารมณ์ฉันแสดงให้คุณตอบสนองต่อการเป็น 0.01 isked การหาสินค้าที่ดีต่อการค้ามีแผน 3 ขั้นตอนง่ายๆในการหาสินค้าที่ซื้อขายได้ดี: คลิกที่หมวดหมู่ของตลาดและเริ่มมองหาคำสั่งซื้อและรายละเอียดการตลาดสำหรับแต่ละรายการเปลี่ยนไปใช้หมวดอื่นและมองไปที่แต่ละอย่าง ชิ้น ดูรายการบางอย่างเพิ่มเติม กับที่กล่าวว่าสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาและหวังว่าวิธีการเบอร์เกอร์และเคล็ดลับในหน้านี้ควรจะเพียงพอ โดยทั่วไปสำหรับการซื้อขายสถานีคุณต้องการค้นหารายการที่มีความต้องการสูงและคงที่อย่างสม่ำเสมอ คุณสามารถตรวจสอบความต้องการสินค้าได้โดยดูที่แผนภูมิปริมาณการขายในรายละเอียดตลาด ในขณะที่บางรายการอาจมีอัตรากำไรสูงถ้าปริมาณการขายมีขนาดเล็กหรือไม่บ่อยนักความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับสินค้านั้นมีมากขึ้น ขายจริงสำหรับคำสั่งซื้อและขายที่แสดงไว้ คุณสามารถตรวจสอบได้โดยดูที่รายละเอียดตลาดและดูว่าช่วงราคารวมคำสั่งซื้อและขายที่ดีที่สุดในปัจจุบันหรือไม่ หวังว่าราคาเฉลี่ยควรอยู่ระหว่างสอง รายการค้าปลีกที่ดี (ขึ้นอยู่กับภูมิภาคและตลาดปัจจุบัน) มีเมตาฑ 4 รายการ (เช่นเครื่องยิงธนู): พวกเขาไม่สามารถผลิตได้และบางส่วนมีคุณลักษณะที่ดีหรือเหมือนกันกับคู่ค้าของ T2 จำไว้ว่าการกระจายสินค้าระหว่างรายการต่าง ๆ เพื่อที่ว่าถ้าตลาดของคุณหยุดพักลงคุณจะไม่เสียเงินทั้งหมด สมาชิกของ EVE University ได้สร้าง TradeBook แบบไดนามิกเพื่อให้ข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับรายการ EVE ใด ๆ ตราบเท่าที่ API เรียกร้องให้ EVE market-central ทำงาน (และมักเป็น - เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2016 CCP ใช้งาน การอัปเดตขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการอัปเดตข้อมูลตลาด) คุณสามารถค้นหา TradeBook ในฟอรัมของมหาวิทยาลัย EVE ภายใต้แท็บการวิจัยการผลิตและการค้า คลิกที่นี่เพื่อเข้าถึงเอกสาร คณิตศาสตร์เกือบทั้งหมดของอีฟมีคณิตศาสตร์ โชคดีที่สุดของคณิตศาสตร์ในการซื้อขายเป็นคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานและเกมไม่คณิตศาสตร์สำหรับคุณ หากคุณต้องการทราบจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายหรือขายสินค้าโปรดใช้สมการต่อไปนี้ X จำนวนหน่วยที่คุณต้องการซื้อหรือขาย U ราคาหนึ่งหน่วยของสิ่งที่คุณพยายามที่จะซื้อหรือขาย P 1 ต้นทุนโดยรวมของหน่วยทั้งหมดที่คุณต้องการขาย P 2 ต้นทุนโดยรวมของหน่วยที่คุณต้องการซื้อ B เปอร์เซ็นต์นายหน้าในรูปแบบทศนิยม E จำนวนเงินที่คุณจะได้รับหลังการขาย A จำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายเพื่อซื้ออะไรดังนั้นถ้าคุณซื้อ PLEX สำหรับ 100 isk แต่ละครั้งและคุณต้องการ 100 PLEX จำนวนเงินที่คุณจะต้อง จ่ายหลังจากค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ 10 ครั้งเป็น 11,000 ใน isk สมการนี้ต่ำกว่า 100 100 10000 10000 (10000 .1) 11000 และถ้าคุณต้องการขาย PLEX เดียวกันในราคาและจำนวนเดียวกันและค่านายหน้าเดียวกันคุณจะได้รับ 9000 ISK และสมการจะมีลักษณะเช่นนี้ 100 100 10000 10000 - (10000 .1) 9000 เส้นแนวโน้มเส้นแนวโน้มจะถูกใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อช่วยให้โบรกเกอร์ตนเองและโบรกเกอร์หุ้นสามารถหาเหตุการณ์ในอนาคตในตลาดหุ้นหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิค หากต้องการใช้เส้นแนวโน้มทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือหาวิธีวาดเส้นจากจุดสูงสุดไปที่จุดสูงสุดและรางไปจนถึงรางในกราฟเส้นในประวัติราคาของสินค้า คุณจะต้องการวาดเส้นที่ตีอย่างน้อย 2 ถึง 3 ยอดและอีกที่ตี 2 ถึง 3 troughs นี้จะบอกคุณว่าราคาควรจะอยู่ระหว่าง 2 เส้นและถ้าราคาตีหนึ่งของเส้นหรือไปที่ผ่านมาเล็กน้อยแล้วก็ถึงเวลาที่จะซื้อหรือขายสินค้าในอีฟ กลวิธีนี้ทั้งในอีฟและโลกแห่งความจริงคือการทำเช่นนี้และรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอย่างรวดเร็วและถูกต้องที่สุด คุณควรจะสามารถดูกราฟใน 5 นาทีและบอกว่าเป็นการซื้อหรือขายให้กับคุณหากคุณกำลังซื้อและขายในระยะสั้น คุณสามารถใช้อะไรก็ได้และส่วนตัวผมใช้กระดาษห่อหุ้มเหงือกในอดีตเพื่อสร้าง 25k ในโลกแห่งความเป็นจริง เคล็ดลับเดียวที่จะใช้บางสิ่งบางอย่างก็คือต้องตรง หากแย่ที่สุดที่คุณสามารถกดหน้าจอพิมพ์วางภาพลงในสีและทำเส้นแนวโน้ม แต่ถ้าทำเช่นนี้คุณจะเสียเวลาอันมีค่า การหลอกลวงเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางการค้าหรือสัญญาการจัดส่งอาจมีการตั้งค่าโดยโจรสลัด - ค่ายอาจรออยู่บนเส้นทางใดเส้นทางหนึ่งเพื่อข้ามเรือเพื่อเก็บรวบรวมเรือสินค้าและหลักประกันของพวกเขา สัญญาจัดส่งอาจถูกตั้งขึ้นเพื่อส่งมอบไปยังสถานีที่มีผู้เล่นเป็นเจ้าของโดยมีค่าธรรมเนียมการเชื่อมต่อขนาดใหญ่ - คุณถูกบังคับให้ไม่ใช้ท่าเรือและสูญเสียหลักประกันหรือท่าเรือและชำระค่าธรรมเนียม วิธีที่ดีเพื่อหลีกเลี่ยงการหลอกลวงสัญญาจัดส่งเป็นเพียงการยอมรับสัญญาสำหรับเส้นทางที่คุณกำลังวางแผนในการลากต่อไปและไม่ยอมรับสัญญากับสถานีที่เป็นเจ้าของผู้เล่น การปรับค่าใช้จ่ายในการซื้อขายหลักทรัพย์ความสัมพันธ์กับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์: การค้า 2 ลดค่าธรรมเนียมโบรกเกอร์พื้นฐาน 0.1 บาทต่อครั้งความต้องการทางบัญชี: การค้า 4: ลดภาษีการขายลง 10 บาทต่อระดับความต้องการในการรับ Margin: การบัญชี 4: ลดความต้องการในการรับซื้อเพิ่มอีก 25 ต่อระดับเมื่อใดก็ตาม คุณตั้งค่าคำสั่งซื้อหรือขายคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมนายหน้า: 3 ยอดสั่งซื้อทั้งหมด (2.5 ที่มีทักษะสูงสุด) ที่แก้ไขโดย standings เมื่อขายแต่ละหน่วยขายผู้ขายจะต้องจ่าย 2 ราคาขายเป็นภาษีขาย (1 ที่มีทักษะสูงสุด) ค่าธรรมเนียมปรากฏในสมุดบัญชีกระเป๋าสตางค์เป็นค่าธรรมเนียมนายหน้าและภาษีธุรกรรม ดังนั้นผู้ประกอบการสถานีทั่วไปที่มีศูนย์ standings จะจ่าย 3 ของราคาสั่งซื้อเป็น feestaxes, 2.5 ที่สูงสุดทักษะ นี่เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเมื่อคำนวณกำไรของคุณ แต่แน่นอนว่าอันดับต่างๆด้านล่างนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ กลุ่ม บริษัท และ บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับสถานีคำสั่งซื้อถูกวางไว้จะมีผลต่อค่านายหน้า มีส่วนร่วมในการจัดอันดับกว่า 13 อันดับ โปรดทราบว่ามีการใช้สถานะที่ไม่มีการแก้ไขเพื่อคำนวณ สูตรที่แน่นอนคือ: ไม่มีทักษะหรือยืนค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เท่ากับ 3. เมื่อมีฝ่ายตรงข้ามและคอร์ปอยู่ 10 รายค่านายหน้าจะลดลงเหลือ 2.5 ด้วยความสัมพันธ์กับโบรกเกอร์ V และยืนที่สมบูรณ์แบบค่าธรรมเนียมจะลดลงไปอีก 2Exploring The Character Bazaar ทักษะการซื้อขาย 2015-10-15 10:55 ตามขนาดของทีมความคิดเห็น Let's พูดคุยเกี่ยวกับตัวละคร Bazaar ในกรณีที่คุณ aren39t คุ้นเคยที่นี่วิธีการทำงาน ปัจจุบันเราให้บริการโอนย้ายอักขระซึ่งช่วยให้ทุกคนสามารถย้ายตัวอักษรจากบัญชีใดบัญชีหนึ่งไปยังบัญชีอื่น ๆ ในราคาสอง PLEX ต่อการถ่ายโอน ขึ้นอยู่กับความสามารถนี้เรามีส่วนฟอรัมที่ผู้เล่นค้าตัวอักษรระหว่างกันและกันสำหรับ ISK ไม่เพียง แต่ Character Bazaar กีดกันผู้คนจากการเข้าร่วมในการขายบัญชีที่ผิดกฎหมายบนอีเบย์และเว็บไซต์อื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสร้างเส้นทางที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงของคุณใน EVE เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในฐานะผู้เล่น Character Bazaar เป็นวิธีที่ทำให้ฉันเปลี่ยนจากการเป็นนักบิน Interceptor 15 ล้านคนเพื่อเป็นนักบินเรือรบชำนาญการ 33 ล้านคน ฉันสามารถจ่ายได้โดยใช้ ISK ที่ฉันได้รับในปีแรกของฉันบวกกับมูลค่าการขายของตัวละครของฉัน ความสามารถในการเร่งหรือเปลี่ยนความก้าวหน้าของตัวละครของคุณได้อย่างรวดเร็วคือสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชมอย่างเห็นได้ชัดโดยมีหลักฐานจากการโอนตัวอักษร 70 ตัวหรือมากกว่านั้นซึ่งเกิดขึ้นทุกวันและ itrsquos ยังมีบางอย่างที่เรารู้สึกว่าตรงกับการออกแบบหลักของ EVErsquos ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การควบคุมผู้เล่นเหนือสิ่งอื่นทั้งหมด อื่น. ในขณะที่ therersquos หลายสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับบาซ่าร์ก็ยังมีปัญหาบางอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันมีอยู่จริงจากการเล่นเกมบริการของบุคคลที่สามมีความสำคัญเกือบเมื่อพยายามซื้อสินค้าสำหรับตัวอักษรที่ถูกต้องและคุณถูกบังคับให้เข้าสู่ระบบการประมูลที่น่าอึดอัดใจโดยใช้หัวข้อฟอรัมซึ่งมักจะออกทั้งผู้ซื้อและ ผู้ขายไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการจัดการที่เป็นธรรม ด้านบนของทุกสิ่งที่คุณต้องยอมรับว่าคุณ donrsquot ได้รับการปรับแต่งของตัวละครซื้อ youquore ใด ๆ ชื่อการกระจายทักษะที่แน่นอนและชื่อเสียงมีการตั้งค่าทั้งหมดก่อนตัดสินใจซื้อ ส่วนนั้นจริงๆ hits บ้านสำหรับฉันเพราะเมื่อฉันได้กระโดดจาก SP 15mil ไป 33mil SP ฉันไปจากถูกเรียกว่า Dinosaurrsquo lsquoTurbo เพื่อเรียก lsquoKil2rsquo อ้วก. นอกจากนี้ฉันยังพบว่าหลังจากที่ Kil2 เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบค้าประเวณีประเภทหนึ่งซึ่งหมายความว่าฉันต้องรับมือกับปัญหาด้านชื่อเสียงในเชิงลบเป็นเวลาหลายปีหลังจากนั้น ด้วยเหตุนี้พวกเราจึงอยากจะลองปรับปรุงตลาดบาซ่ามาสักระยะ เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อเห็นหัวข้อใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่น EVE ได้หารือเกี่ยวกับตัวเลือกเพื่อช่วยให้ผู้เล่นรายใหม่มีความก้าวหน้า การรวมกระทู้ของคุณและการวิเคราะห์ตัวละคร Bazaar ของเราเข้าด้วยกันคือการเตะที่พิเศษในกางเกงเพื่อให้เราเข้าเกียร์ เราได้ตระหนักอย่างรวดเร็วว่าเพื่อให้การปรับปรุงที่สำคัญในการใช้ตลาดบาซาร์เราจะมองหาคุณลักษณะเว็บขนาดใหญ่สำหรับการเรียกดูการซื้อและขายตัวอักษร แม้ว่าเราจะตีงานที่ออกจากสวนเราก็ยังคงมีประสบการณ์ภายนอกลูกค้าซึ่งหายากและค่อนข้างไม่สะดวกที่จะใช้ ทำไมไม่แทนที่จะย้ายประสบการณ์ในลูกค้าโดยการทำที่เราเพิ่มการค้นพบและเราสามารถหลีกเลี่ยงระบบการประมูลที่น่าอึดอัดใจ นอกจากนี้เรายังพบว่าส่วนใหญ่ของความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการขายตัวละครหายไปหากคุณทำให้มีรายละเอียดมากขึ้น แทนที่จะสั่งให้ขายตัวละครทั้งหมดเราสามารถปล่อยให้พวกเขาถูกขายออกเป็นชิ้น ๆ ได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อจะต้องรักษาความแตกต่างทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตัวละครและผู้ขายของพวกเขาสามารถทำเงินได้จากความผิดพลาดในการฝึกอบรมหรือทักษะที่ไม่ได้ใช้โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมกับตัวละครทั้งหมด ตอนนี้คุณแน่ใจหรือยังว่าพร้อมที่จะฟังรายละเอียดบ้าง เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่สวยดังนั้นโปรดจำไว้ว่าทุกอย่างที่ด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่เราคิดว่านี่เป็นเรื่องที่มีคุณค่าสำหรับคุณที่จะสามารถให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นรูปธรรมได้ จะมีประเภทรายการใหม่ที่เรียกว่า lsquoTransneural Skill Packetrsquo ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อสร้าง skillpoints ที่ไม่ได้รับการจัดสรรใด ๆ Transneural Skill Packet ถูกสร้างขึ้นโดยการแยกทักษะที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นส่วนหนึ่งของคุณและรวมเอาทักษะเหล่านี้เข้าไว้ด้วยกันด้วย New Xsee Store for Aurum (Transneural Skill Extractor คล้ายกับค่าบริการ PLEX ในตลาดตัวละคร) Transneural Skill Extractors และ Transneural Skill Packets สามารถซื้อขายได้อย่างเสรีในตลาดสำหรับ ISK การสร้าง Transneural Skill Packet ต้องการประมาณ 500,000 skillpoints (เราจะ ตัวละครที่มีทักษะน้อยกว่า 5 ล้านคนอาจไม่สามารถใช้ Skill Extractors ได้ แต่พวกเขายังคงสามารถใช้ตัวทดลองของ Skill Packets ได้ไม่สามารถใช้ Skill Packets Extractors ในการสร้าง Packets และ Packets ถูกบริโภคเมื่อใช้อักขระที่ใช้ Transneural S Packet จะได้รับ skillpoints ที่ได้รับการฝึกมาก่อนการใช้งาน: 0 ndash 5 ล้านคะแนน skillpoints 500,000 skillpoints ที่ไม่ได้ถูกจัดสรรเพิ่ม 5 ndash 50 ล้านคะแนน skillpoints 400,000 pointspoint ที่ไม่ได้ถูกจัดสรรเพิ่ม 50 ndash 80 ล้าน skillpoints 200,000 pointspoint ที่ไม่ได้ถูกจัดสรรเพิ่ม gt 80 ล้าน เพิ่ม skillpoints 50,000 skill points ที่ไม่ได้รับการจัดสรรตามที่คุณเห็นการออกแบบนี้ช่วยให้การถ่ายโอนทักษะสำหรับตัวอ่อนอายุน้อยลงและทำให้พวกเขาไม่มีสมรรถภาพสำหรับตัวอักษรที่มีอายุมาก Wersquove ได้รับการออกแบบด้วยวิธีนี้เพื่อให้เราปกป้องศักดิ์ศรีที่เกี่ยวข้องกับการมุ่งมั่นอย่างยาวนานกับตัวละครตัวเดียว ทำไมต้องลดผลตอบแทนลงเราจึงต้องการให้แน่ใจว่าการตัดสินใจในการฝึกอบรมยังคงมีความสำคัญมากและการที่ respeccing ทักษะอย่างรวดเร็วไม่ใช่ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในทุกจุด โปรดทราบว่า respecced ต่ำกว่า 5mil SP เป็นไปไม่ได้เนื่องจากอักขระที่ใหม่ไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างรายการ SP คำติชมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าผลตอบแทนที่ลดลงหรือแม้กระทั่งความคิดอื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเดียวกันจะเป็นประโยชน์มากที่นี่ เราคิดว่าเราอยู่ในสนามเบสบอล แต่การได้ตัวเลขที่ถูกต้องมีความสำคัญมาก ด้วยการควบคุมตัวละครของคุณให้มากขึ้นในมือคุณเราหวังว่าจะปรับปรุงเกมให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีอายุมากกว่าที่จะมี ISK มากกว่าทักษะการทำเหมืองที่คุณใช้ไม่ได้อีกต่อไปผู้เล่นใหม่ที่ชาญฉลาดต้องการลงทุนโชคลาภของคุณให้เป็นตัวละครผู้นำของ Corp ที่พยายามจะย้ายทุกคนสู่หลักคำสอนใหม่หรือใครบางคนเช่นฉันที่เพิ่ง ตระหนักว่าพวกเขาค่อนข้างจะบิน Armageddonrsquos กว่ารองเท้าส้น, คุณลักษณะนี้มีคุณครอบคลุม ทั้งหมดนี้เหมาะอย่างยิ่งกับปรัชญาการออกแบบเกมโดยรวมของเราในการทำให้คุณควบคุมประสบการณ์ของคุณผ่านความร่วมมือและการแข่งขันกันเอง มีมากที่ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับที่นี่แม้ว่าและเราเข้าใจว่า ระบบทักษะเป็นส่วนสำคัญของ EVE ดังนั้นเราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราได้รายงานผลทั้งหมดแล้วซึ่งเป็นเหตุผลที่เรากำลังพูดกับคุณอยู่ในขณะนี้ เราหวังว่าเนื่องจากคุณลักษณะนี้ได้รับการสร้างโมเดลจาก Character Bazaar ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ยาวนานและมีการพัฒนามาอย่างยาวนานเราจึงได้ชี้ไปในทิศทางที่ดีแล้ว เราต้องการคำติชมเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างจากผลตอบแทนที่ลดลงในลักษณะที่คุณเห็นว่าคุณลักษณะนี้ถูกเอารัดเอาเปรียบกับสิ่งที่ ISK คาดว่าจะได้รับจาก Skill Packet ดังนั้นโปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไร โอ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ยังคงมีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณค่าดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องลบออก เราคิดว่านี่เป็นเส้นทางที่ดีที่สุดในการให้ประสบการณ์การซื้อขายทักษะที่ดียิ่งขึ้น รอคอยการตอบรับของคุณ - CCP Rise ในนามของ Team Size Matters การเดินทางของคุณ - จักรวาลเดียวที่จะมีขึ้นในวันนี้คือจักรวรรดิที่สร้างขึ้นโดยผู้เล่น, ตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นและวิธีการที่ไม่มีวันสิ้นสุดในการผจญภัยของ sci-fi ส่วนบุคคล วางแผนร่วมกับคนอื่น ๆ อีกหลายพันคนเพื่อนำกาแลคซีไปที่หัวเข่าหรือไปที่คนเดียวและแกะสลักช่องของคุณเองในเอกภพ EVE ขนาดใหญ่ การเก็บเกี่ยวทำเหมืองผลิตหรือเล่นตลาด เดินทางตามเส้นทางที่คุณเลือกในจักรวาลสุดยอดของโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทางเลือกคือคุณใน EVE Online อัลฟ่าและโอเมก้าโคลนเลือกบัญชีที่เหมาะกับการเล่น EVE ของคุณและเรือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในขณะนี้ เหมาะสำหรับผู้เล่น EVE รายใหม่และผู้เล่น EVE รายใหม่ ประสบการณ์ EVE เต็มรูปแบบการเข้าถึงเรือทักษะและโมดูลไม่ จำกัด แนะนำโครงสร้างการสำรวจ Character Bazaar ทักษะการซื้อขาย 2015-10-15 10:55 ตามขนาดทีมความคิดเห็น Let's talk bit เกี่ยวกับตัวละคร Bazaar ในกรณีที่คุณ aren39t คุ้นเคยที่นี่วิธีการทำงานในปัจจุบัน: เรามีบริการโอนตัวอักษรที่ช่วยให้ทุกคน ย้ายอักขระจากบัญชีใดบัญชีหนึ่งไปยังบัญชีอื่น ๆ ในราคาสอง PLEX ต่อการถ่ายโอน ขึ้นอยู่กับความสามารถนี้เรามีส่วนฟอรัมที่ผู้เล่นค้าตัวอักษรระหว่างกันและกันสำหรับ ISK ไม่เพียง แต่ Character Bazaar กีดกันผู้คนจากการเข้าร่วมในการขายบัญชีที่ผิดกฎหมายบนอีเบย์และเว็บไซต์อื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสร้างเส้นทางที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงของคุณใน EVE เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในฐานะผู้เล่น Character Bazaar เป็นวิธีที่ทำให้ฉันเปลี่ยนจากการเป็นนักบิน Interceptor 15 ล้านคนเพื่อเป็นนักบินเรือรบชำนาญการ 33 ล้านคน ฉันสามารถจ่ายได้โดยใช้ ISK ที่ฉันได้รับในปีแรกของฉันบวกกับมูลค่าการขายของตัวละครของฉัน ความสามารถในการเร่งหรือเปลี่ยนความก้าวหน้าของตัวละครของคุณได้อย่างรวดเร็วคือสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชมอย่างเห็นได้ชัดโดยมีหลักฐานจากการโอนตัวอักษร 70 ตัวหรือมากกว่านั้นซึ่งเกิดขึ้นทุกวันและ itrsquos ยังมีบางอย่างที่เรารู้สึกว่าตรงกับการออกแบบหลักของ EVErsquos ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การควบคุมผู้เล่นเหนือสิ่งอื่นทั้งหมด อื่น. ในขณะที่ therersquos หลายสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับบาซ่าร์ก็ยังมีปัญหาบางอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันมีอยู่จริงจากการเล่นเกมบริการของบุคคลที่สามมีความสำคัญเกือบเมื่อพยายามซื้อสินค้าสำหรับตัวอักษรที่ถูกต้องและคุณถูกบังคับให้เข้าสู่ระบบการประมูลที่น่าอึดอัดใจโดยใช้หัวข้อฟอรัมซึ่งมักจะออกทั้งผู้ซื้อและ ผู้ขายไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการจัดการที่เป็นธรรม ด้านบนของทุกสิ่งที่คุณต้องยอมรับว่าคุณ donrsquot ได้รับการปรับตัวของตัวละครซื้อ youquore ใด ๆ ชื่อการกระจายทักษะที่แน่นอนและชื่อเสียงมีการตั้งค่าทั้งหมดก่อนตัดสินใจซื้อ ส่วนนั้นจริงๆ hits บ้านสำหรับฉันเพราะเมื่อฉันได้กระโดดจาก SP 15mil ไป 33mil SP ฉันไปจากถูกเรียกว่า Dinosaurrsquo lsquoTurbo เพื่อเรียก lsquoKil2rsquo อ้วก. นอกจากนี้ฉันยังพบว่าหลังจากที่ Kil2 เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบค้าประเวณีประเภทหนึ่งซึ่งหมายความว่าฉันต้องรับมือกับปัญหาด้านชื่อเสียงในเชิงลบเป็นเวลาหลายปีหลังจากนั้น ด้วยเหตุนี้พวกเราจึงอยากจะลองปรับปรุงตลาดบาซ่ามาสักระยะหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อเห็นหัวข้อใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่น EVE ได้หารือเกี่ยวกับตัวเลือกเพื่อช่วยให้ผู้เล่นรายใหม่มีความก้าวหน้า การรวมกระทู้ของคุณและการวิเคราะห์ตัวละคร Bazaar ของเราเข้าด้วยกันคือการเตะที่พิเศษในกางเกงเพื่อให้เราเข้าเกียร์ เราได้ตระหนักอย่างรวดเร็วว่าเพื่อให้การปรับปรุงที่สำคัญในการใช้ตลาดบาซาร์เราจะมองหาคุณลักษณะเว็บขนาดใหญ่สำหรับการเรียกดูการซื้อและขายตัวอักษร แม้ว่าเราจะตีงานที่ออกจากสวนเราก็ยังคงมีประสบการณ์ภายนอกลูกค้าซึ่งหายากและค่อนข้างไม่สะดวกที่จะใช้ ทำไมไม่แทนที่จะย้ายประสบการณ์ในลูกค้าโดยการทำที่เราเพิ่มการค้นพบและเราสามารถหลีกเลี่ยงระบบการประมูลที่น่าอึดอัดใจ นอกจากนี้เรายังพบว่าส่วนใหญ่ของความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการขายตัวละครหายไปหากคุณทำให้มีรายละเอียดมากขึ้น แทนที่จะสั่งให้ขายตัวละครทั้งหมดเราสามารถปล่อยให้พวกเขาถูกขายออกเป็นชิ้น ๆ ได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อจะต้องรักษาความแตกต่างทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตัวละครและผู้ขายของพวกเขาสามารถทำเงินได้จากความผิดพลาดในการฝึกอบรมหรือทักษะที่ไม่ได้ใช้โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมกับตัวละครทั้งหมด ตอนนี้คุณแน่ใจหรือยังว่าพร้อมที่จะฟังรายละเอียดบ้าง เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่สวยดังนั้นโปรดจำไว้ว่าทุกอย่างที่ด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่เราคิดว่านี่เป็นเรื่องที่มีคุณค่าสำหรับคุณที่จะสามารถให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นรูปธรรมได้ จะมีประเภทรายการใหม่ที่เรียกว่า lsquoTransneural Skill Packetrsquo ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อสร้าง skillpoints ที่ไม่ได้รับการจัดสรรใด ๆ Transneural Skill Packet ถูกสร้างขึ้นโดยการแยกทักษะที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นส่วนหนึ่งของคุณและรวมเอาทักษะเหล่านี้เข้าไว้ด้วยกันด้วย New Xsee Store for Aurum (Transneural Skill Extractor คล้ายกับค่าบริการ PLEX ในตลาดตัวละคร) Transneural Skill Extractors และ Transneural Skill Packets สามารถซื้อขายได้อย่างเสรีในตลาดสำหรับ ISK การสร้าง Transneural Skill Packet ต้องการประมาณ 500,000 skillpoints (เราจะ fiddle with this number a bit to make it most practical considering common skill level denominations) Characters with less than 5 million skillpoints may not use Skill Extractors, they can still use Skill Packets Trial characters may not consume Skill Packets Extractors are consumed on creating Packets and Packets are consumed on use Characters consuming a Transneural S kill Packet will receive the following amounts of unallocated skillpoints, based on the total skillpoints trained before consumption: 0 ndash 5 million skillpoints 500,000 unallocated skillpoints added 5 ndash 50 million skillpoints 400,000 unallocated skillpoints added 50 ndash 80 million skillpoints 200,000 unallocated skillpoints added gt 80 million skillpoints 50,000 unallocated skillpoints added As you can see, this design favors skill transfers for younger characters and makes them very inefficient for older characters. Wersquove designed it this way so that we protect the prestige associated with long commitment to a single character. Why have diminishing returns at all We want to make sure training decisions are still very important and that rapid respeccing of skills is not an efficient choice at any point. Note that respeccing below 5mil SP is not possible because characters that new are not allowed to create the SP items. Feedback on how exactly to set up the diminishing returns, or even alternate ideas to reach the same goals would be very helpful here. We think we are in the ballpark but getting the numbers right is very important. By putting more control of your characters in your hands we hope to improve the game for everyone. Whether yoursquore an older player who would rather have ISK than those mining skills you donrsquot use any more, a clever new player looking to invest your fortune into your character, a Corp leader trying to move everyone into a new doctrine or someone like me who just realized that they would rather fly Armageddonrsquos than Stilettos, this feature has you covered. This all fits nicely to our overall game design philosophy of giving you control over your experience through cooperation and competition with each other. There is a lot to be careful about here though, and we understand that. The skill system is a fundamental part of EVE so we need to make sure we account for all outcomes, which is why we39re talking to you now. We hope that because this feature is modeled from the Character Bazaar, a long-standing and well-established feature, we are already pointed in a good direction. We would like feedback on everything from how the diminishing returns work to what ways you could see this feature being exploited to what ISK price to expect a Skill Packet to fetch so please let us know what you think. Oh, and one last note on the Bazaar, it won39t go anywhere for now. It still offers something unique and valuable so we don39t see a need to remove it. We just think this is our best route to providing a better skill trading experience. Looking forward to your feedback - CCP Rise on behalf of Team Size Matters

No comments:

Post a Comment